Làn sóng xanh của cách mạng công nghệ hiện đại - LowCode OutSystems

featured-image

Outsystems là ai? 

OutSystems là tập đoàn chuyên về lĩnh vực phần mềm với hệ thống văn phòng và cộng đồng người dùng đông đảo trên khắp thế giới. “Chúng tôi muốn mọi công ty đều có thể đổi mới nhờ sức mạnh của phần mềm” - OutSystems cung cấp một nền tảng hàng đầu trong ngành giúp nhóm của bạn vượt qua những thách thức kỹ thuật, đồng thời hỗ trợ đầy đủ những ý tưởng mạnh mẽ mà bạn thậm chí chưa từng nghĩ tới. 

Nền tảng Low-code OutSystems? 

Low-code hay nền tảng mã thấp là thuật ngữ mà những năm tháng gần đây đang rất “on top” và “trending”. Theo OutSystems, định nghĩa về Low-code như sau: “Low-code là cách hiện đại để phát triển các ứng dụng. Nó sử dụng giao diện trực quan để xây dựng và tự động hóa mọi bước trong vòng đời phát triển ứng dụng, để giảm độ phức tạp và thời gian cần thiết để cung cấp các ứng dụng tùy chỉnh.” 

OutSystems là một trong các nền tảng mã thấp giúp xây dựng, phát triển các ứng dụng web và ứng dụng di động dành cho doanh nghiệp của công ty phần mềm toàn cầu OutSystems. 

Nói một cách đơn giản, với Low-Code các nhà phát triển sẽ làm việc thông minh hơn và nhanh hơn vì họ không bị ảnh hưởng bởi việc coding lặp đi lặp lại hoặc công việc trùng lặp. Cũng nhờ đó, họ có thể tập trung sử dụng kinh nghiệm, phát triển và kỹ năng của họ để làm việc có ích hơn. Đơn giản hóa quá trình xây dựng và triển khai đầy đủ các ứng dụng. Còn những công việc khó khăn, lặp đi lặp lại sẽ nhường cho công cụ hoặc nền tảng mã thấp. 

BnK Solution và OutSystems 

Trở thành đối tác của OutSystems từ 2020 cho tới thời điểm hiện tại, BnK Solution vẫn luôn giữ vai trò là đối tác kinh doanh và triển khai OutSystems tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các giải pháp về nền tảng Low-Code OutSystems cho doanh nghiệp của bạn. 

Tìm thấy chúng tôi >>> Tại đây 

Với OutSystems, bạn sẽ tiết kiệm tối đa quỹ thời gian trong vòng đời xây dựng, vận hành và phát triển các ứng dụng sản phẩm. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất công việc, từ đó tạo đòn bẩy cho quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp. 

Nếu bạn đang cần giải pháp Low-code, hãy liên hệ với chúng tôi, Click Here  

Đội ngũ Bnk Solution luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn! 

How can we help you? Contacts Us