Leadsquared - Giải pháp CRM nâng cao hiệu suất chuyển đổi cho mô hình bán hàng B2C

featured-image

Bạn là doanh nghiệp B2C? Bạn đang cần một giải pháp CRM hiệu quả? Bạn muốn tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng nhanh chóng? Tất cả đều có trong bài viết này, hãy cùng BnK Solution tìm hiểu giải pháp CRM nâng cao hiệu suất chuyển đổi cho mô hình bán hàng B2C. 

Mô hình  bán hàng B2C là gì? 

B2C (Business to Consumer) là một mô hình kinh doanh và được dùng riêng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Mô hình B2C là những giao dịch giữa doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ và người dùng cuối cho sản phẩm, dịch vụ đó. Trong thời kỳ phát triển của mạng Internet, mô hình B2C chính là hình thức bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử thông qua mạng Internet. Hiện nay, mô hình B2C đang được nhiều tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi. 

Giải pháp CRM là gì? 

CRM (Customer Relationship Management) – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua: 

- Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, 

- Tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. 

- Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Từ hệ thống phần mềm CRM các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và ghi nhận lại toàn bộ lịch sử đã làm việc với khách hàng. 

Nhờ chức năng kiếm dữ liệu và báo cáo trên CRM, doanh nghiệp có thể phân tích, đánh giá và hình thành danh sách khách hàng tiềm năng để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý hơn. 

Why choose LeadSquared CRM for B2C Sales? 

Có nhiều hành trình bán hàng, liên quan đến các kênh, các quy trình, nhóm và điểm tiếp xúc khác nhau. Leadsquared kết nối tất cả những điều đó để cung cấp cho bạn một nền tảng thực hiện bán hàng hoàn chỉnh từ đầu đến cuối. Loại bỏ mọi loại tiếng ồn, các yếu tố gây xao nhãng của mô hình bán hàng truyền thống để cho phép nhân viên của bạn tập trung vào thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc, tăng doanh số bán hàng. 

Leadsquared xây dựng và phát triển bộ giải pháp CRM dành riêng cho từng ngành nghề khác nhau như: Y tế, bảo hiểm, giáo dục đại học, thị trường công nghệ, môi giới chứng khoán, ngân hàng, … Nhờ tính chuyên sâu và tương thích cho từng ngành nghề, Leadsquared chính là mảnh ghép mà doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm. 

Leadsquared CRM giúp: 

- Tối ưu hóa hiệu suất công việc: Nhân viên bán hàng có thể làm việc thuận tiện hơn mỗi ngày và làm được nhiều công việc hơn trong quỹ thời gian ngắn hơn. 

- Nhân viên có thời gian để suy nghĩ và làm việc thông minh hơn, dành nhiều thời gian hơn cho những khách hàng tiềm năng phù hợp. 

- Giảm thời gian quay vòng chu kỳ bán hàng và trao quyền cho nhân viên bán hàng của bạn kết nối với khách hàng tiềm năng nhanh hơn. 

-  Cho phép hành trình giới thiệu của khách hàng và đối tác được hỗ trợ và tự phục vụ diễn ra suôn sẻ. 

- Người quản lý bán hàng và tiếp thị có thể tối ưu hóa các quy trình theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không cần chạm vào một dòng mã nào. 

Điều gì làm cho Leadsquared CRM trở nên khác biệt và đáng sử dụng? 

- Nắm bắt khách hàng tiềm năng trên tất cả các nguồn theo cách tăng tốc và tự động:  

Hầu hết tất cả các công cụ tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đều cung cấp dịch vụ thu thập khách hàng tiềm năng tự động. Vì vậy, điều gì làm cho LeadSquared khác biệt về vấn đề này? 

Câu trả lời cho câu hỏi này nằm ở chỗ LeadSquared thực hiện chức năng này một cách nhanh chóng. Nó thực hiện điều này bằng cách cung cấp khả năng tích hợp với nhiều sự kiện, trò chuyện ngoại tuyến, trò chuyện trực tuyến, điện thoại và trình kết nối thu thập khách hàng tiềm năng trên nhiều nền tảng khác nhau. Nó còn tiến xa hơn một bước và tích hợp với các nền tảng giao tiếp doanh nghiệp đám mây khác nhau như Ozonete, Exotel và Ameyo. 

- Quản lý, nhóm và chấm điểm khách hàng tiềm năng:  

Leadsquared giúp nắm bắt khách hàng tiềm năng, ghi điểm, nhóm và quản lý những khách hàng tiềm năng đó một cách hiệu quả. Bằng cách nhóm và chấm điểm tất cả khách hàng, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các ưu đãi và chiến lược nuôi dưỡng mà họ sử dụng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền. 

Các tổ chức cũng có thể chọn quản lý và tương tác với khách hàng tiềm năng thông qua tự động hóa SMS. Đây là một tính năng thường không có trong các công cụ tự động hóa tiếp thị truyền thống. 

- Tạo chiến dịch email tùy chỉnh:  

Các chiến dịch Email cá nhân hóa và có hình ảnh đẹp mắt sẽ giúp ích rất lớn trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng. LeadSquared cung cấp cho người dùng một loạt tính năng cho phép họ kéo và thả hình ảnh, nút CTA và văn bản. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cao cho tất cả khách hàng. 

- Trang đích có độ phản hồi cao:  

Rất có thể ấn tượng đầu tiên mà tổ chức của bạn tạo ra đối với khách hàng sẽ dựa trên loại trang đích mà tổ chức của bạn có. LeadSquared được trang bị một loạt tính năng mạnh mẽ cho phép tổ chức của bạn tạo các trang đích cực kỳ nhạy, hấp dẫn trực quan và được tối ưu hóa mà không cần sử dụng bất kỳ mã nào! Người dùng có thể dễ dàng chọn giữa một số mẫu tuyệt đẹp, xây dựng nội dung và xuất bản trang ngay lập tức. 

Ngoài ra, LeadSquared còn đi kèm với các tính năng khác như công cụ dự đoán chuyển đổi, quản lý quan hệ khách hàng trên thiết bị di động (CRM) cũng như tạo báo cáo và phân tích.  

Tìm hiểu thêm về đối tác của chúng tôi - Leadsquared >>> Tại đây

Từ những điều đã nêu trên có thể nói, Leadsquared CRM chính là giải pháp giúp bạn tối ưu hóa mọi hoạt động quản trị quan hệ với khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất công việc, tăng cao doanh số bán hàng. Tuy nhiên, việc triển khai và khởi chạy LeadSquared cho doanh nghiệp của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. 

BnK Solution là đối tác tin cậy của Leadsquared tại Việt Nam, chuyên cung cấp các phần mềm, giải pháp công nghệ tiên tiến bao gồm những sản phẩm mà Leadsquared đã phát hành. Chúng tôi luôn làm việc với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao để các dự án đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Dự đoán và triển khai chính xác những gì doanh nghiệp cần sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí và nguồn nhân lực, tránh gây những lãng phí không đáng có. Nếu bạn đang cần một đơn vị tin cậy để triển khai các giải pháp CRM hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi >> Click Here 

Đội ngũ Bnk Solution luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn! 

How can we help you? Contacts Us