OutSystems, Low-Code và tiềm năng trong chuyển đổi số doanh nghiệp

featured-image

Hiện nay, chuyển đổi số đang trở thành một xu hướng tích cực mà hầu hết các doanh nghiệp hướng đến. Đặc biệt trong ngành công nghiệp sản xuất, các doanh nghiệp cần phải đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt  trước những thay đổi của thị trường. Để đạt được những yêu cầu đó, họ cần phải sở hữu một công cụ tiên tiến, linh hoạt, phục vụ cho các nhu cầu quản lý và vận hành doanh nghiệp. Sự ra đời của các nền tảng Low-code chính là giải pháp tiềm năng mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. 

Xem thêm về Outsystems và Low-code >>> Tại đây 

Quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp là gì? 

Chuyển đổi số (Digital transformation) là việc tích hợp công nghệ và kỹ thuật vào quá trình hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân với mục đích là để gia tăng hiệu quả vận hành, cũng như nâng cao trải nghiệm làm hài lòng khách hàng.  

Tiềm năng của mã thấp hiệu suất cao trong quá trình chuyển đổi số

Việc phát triển các ứng dụng mã thấp là một bước quan trọng để doanh nghiệp đạt được những lợi ích vượt trội. Bằng các công nghệ hỗ trợ của mình, nền tảng Low-code tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc nhanh chóng phát triển các ứng dụng giải quyết nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. 

Tuy nhiên, đối với các trường hợp sử dụng phức tạp hơn, những trường hợp liên quan đến các ứng dụng doanh nghiệp năng động, cần mở rộng linh hoạt thì hầu hết các giải pháp mã thấp đều không phù hợp với thách thức này. Chính vì vậy, trên thế giới bắt đầu xuất hiện các giải pháp mang tên “Mã thấp hiệu suất cao”. 

Nhanh nhạy trong việc nhìn nhận và đánh giá các vấn đề, Outsystems đã nhận ra những hạn chế của nền tảng Low-Code thông thường. Họ đã nghiên cứu và thành công giải quyết được vấn đề này bằng các giải pháp “mã thấp hiệu suất cao” tiên tiến hàng đầu thế giới. 

Phá bỏ mọi giới hạn về khả năng của nền tảng mã nguồn Low-code thông thường. Quá trình làm việc của các nhà phát triển sẽ đạt hiệu suất cao hơn, tiêu hao ít thời gian hơn nhờ nền tảng Outsystems. Nền tảng này hỗ trợ tích hợp với nhiều cơ sở dữ liệu, các hệ thống bên ngoài, các kết nối mã nguồn mở, API và các dịch vụ đám mây phổ biến. Việc phát triển mã thấp hiệu suất cao cho phép các nhà lãnh đạo và nhà phát triển công nghệ thông tin xây dựng, triển khai và quản lý các ứng dụng có thể chuyển đổi doanh nghiệp của họ một cách thuận tiện nhất,.

Tham khảo thêm tại >>> shorturl.at/aDSU7 

Hãy liên hệ với chúng tôi >>> Click Here  

Đội ngũ Bnk Solution luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn! 

How can we help you? Contacts Us